Dạy tức là học hai lần''

Ngày 13 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Lá

Cập nhật lúc : 20:27 03/09/2019  
Kế hoạch năm 2019-2020

kế hoạch năm học 2019-2020

 

 

TRƯỜNG MN THỦY DƯƠNG

TỔ 5-6 tuổi

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Thủy Dương, ngày 18  tháng 9 năm 2019

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020

Căn cứ kế hoạch số 53/KH-MNTD ngày 27/9/2019 của trường mầm non Thủy Dương về tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020

Tổ 5 – 6 tuổi xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 cụ thể như sau:

A. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM HỌC 2018-2019

1. Số lượng

- Tỉ lệ huy động trẻ ra lớp đạt chỉ tiêu đề ra

- Đã duy trì số lượng trẻ trong tổ hiện có

1. Chất lượng

- 100% trẻ hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi

- Tỉ lệ đánh giá trẻ cuối độ tuổi đạt 100%

- 100% trẻ trong tổ đều được khám sức khỏe định kì 2 lần/năm học, chấm biểu đồ tăng trưởng theo quí.

- Kết quả theo dõi sức khỏe trẻ như sau:

+ Trẻ SDD nhẹ cân:

+ Trẻ SDD thấp còi:

+ Trẻ CNCHBT:

- Trẻ chuyên cần trên 98%

- Trong năm qua tổ đạt 2 chiến sĩ thi đua cơ sở, 8 lao động tiên tiến

- Tổ được nhà trường công nhận tổ công đoàn xuất sắc có 1 đoàn viên đạt LĐLĐ thị xã khen.

- Trong năm qua tổ có 1 giáo viên được công nhận giỏi việc nước đảm việc nhà

1. Đội ngũ giáo viên

- Có đầy đủ 2 giáo viên/ lớp

- Tất cả giáo viên đều biên chế nên yên tâm công tác

- Giáo viên có tinh thần trách nhiệm cao, giàu lòng nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ, năng động trong công tác chăm sóc nuôi  giáo dục trẻ

- Trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn

1. Cơ sở vật chất

- Phòng học: Đầy đủ 5 phòng học, phòng học rộng rãi thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông có công trình vệ sinh khép kín, đảm bảo theo điều lệ trường mầm non

- Thiết bị tối thiểu trong nhóm/ lớp đầy đủ bộ thiết bị dạy học cho trẻ 5 tuổi

- Đồ dùng đồ chơi tự làm: Các lớp đã bổ sung đồ chơi cho bộ thiết bị như “Động vật, thực vật, đồ dùng trong gia đình….”

A. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Thuận lợi

- Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường

- Trong tổ có nhiều giáo viên lâu năm nên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ.

-  Nhận thức của phụ huynh khá cao

- 100% Giáo viên đạt trình độ trên chuẩn

- Giáo viên trong tổ nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao

2. Khó khăn

- Một số giáo viên trẻ nên kinh nghiệm chưa nhiều trong việc cập nhật, đánh giá trẻ 5 tuổi.

- Một số giáo viên kỹ năng ứng dụng CNTT còn hạn chế.

- Tài liệu phục vụ cho tổ sinh hoạt còn hạn chế.

- Một số thiết bị có độ bền thấp, thời gian sử dụng ít nên đã hư hỏng một số danh mục

- Phần nhiều thời gian chăm sóc giáo dục nên việc sắp xếp thời gian học thường xuyên tập trung con gặp khó khăn

II. THỐNG KÊ SỐ TRẺ TRONG ĐỘ TUỔI

STT

Năm sinh

Số trẻ trong địa bàn

Số trẻ khuyết tật

Ghi chú

TS

Nữ

TS

Nữ

1

2014

245

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

III. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua

* Chỉ tiêu:

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nâng cao nền nếp, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm trong tổ.

Thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”,  gắn liền cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” với phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Trường học an toàn- xanh- sạch- đẹp” thành các hoạt động thường xuyên trong tổ.

Không ngừng thi đua dạy tốt-học tốt, phấn đấu cuối năm học 100% nhóm, lớp trong tổ được đánh giá, xếp loại khá trở lên, trong đó 65-70% nhóm, lớp đạt xuất sắc.

* Giải pháp:

Tiếp tục nhắc nhở và thường xuyên bồi dưỡng sâu rộng trong toàn thể đội ngũ của tổ về Chỉ thị số 05/CT-TW và nội dung chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong, công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên”. Mỗi cán bộ, đảng viên, giáo viên đăng ký một nội dung học tập và có kế hoạch học tập rèn luyện. Cuối năm học làm thu hoạch về nội dung đã đăng ký. Đưa vào tiêu chí để đánh giá thi đua. Tiếp tục tích hợp nội dung học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong GDMN;

Thực hiện có chiều sâu phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và thi đua “Dạy tốt-học tốt”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”...coi trọng giữ gìn mối quan hệ ứng xử thân thiện giữa các thành viên trong tổ cũng như giáo viên trong trường, tăng cường đổi mới phương pháp dạy và học phát huy tính tích cực của trẻ, sáng tạo của giáo viên, chú ý rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ về ứng xử văn hóa trong giao tiếp 4 xin. Xây dựng môi trường an toàn, xanh, sạch, đẹp, thân thiện phù hợp với đặc điểm hoạt động và tâm lí của trẻ;

Tăng cường kiểm tra nhắc nhở đội ngũ trong tổ nghiêm túc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua. Nếu có những biểu hiện vi phạm đạo đức, quy chế chuyên môn thì nhắc nhở, hoặc báo cáo với BGH nhà trường để giải quyết xử lí kịp thời những biểu hiện vi phạm.

1. Số lượng

2.1. Mạng lưới trường lớp

- Phát triển trường, lớp: 5 lớp đạt 100%

2.2. Phát triên số lượng

* Chỉ tiêu

TT

Độ tuổi

Số trẻ đi học năm 2019-2020

Số trẻ mới đi học trong năm học 2018-2019

Ghi chú

Trẻ Khuyết tật

Số lớp

TS

Nữ

Tỉ lệ

TS

Nữ

TS

Nữ

01

5-6 tuổi

Lá 1

38

 

 

 

 

 

 

 

 

Lá 2

38

 

 

 

 

 

 

 

 

Lá 3

37

 

 

 

 

 

 

 

 

Lá 4

37

 

 

 

 

 

 

 

 

Lá 5

37

 

 

 

 

 

 

* Giải pháp

- Phối kết hợp với các ban ngành đoàn thể để huy động trẻ.

- Trao đổi với phụ huynh đưa cháu ra lớp để đảm bảo số lượng, chỉ tiêu đề ra.

- Nhắc nhỡ giáo viên trong tổ khuyến khích trẻ đi học chuyên cần.   

- Niềm nở với phụ huynh tạo uy tín để phụ huynh yên tâm gởi con.

- Tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cha mẹ trẻ và

nhân dân hiểu rõ tầm quan trọng và lợi ích đối với sự phát triển toàn diện của trẻ khi được đến trường mầm non 5 tuổi

3. Nâng cao chất lượng PCGDMNTNT

* Chỉ tiêu

  - 100% lớp 5 tuổi nâng cao các điều kiện, tiêu chuẩn đạt phổ cập giáo dục mầm non.

- 100% trẻ được đánh giá theo bộ chuẩn phát triển 5 tuổi

- 100% lớp 5 tuổi được công nhận PCGDMN 5 tuổi

  * Giải pháp

  - Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phụ huynh về các nội dung liên quan đến phổ cập giáo dục.

- Tích cực điều tra, rà soát nắm chắc số lượng trẻ trong độ tuổi mầm non,  phân công giáo viên phối hợp với các tổ khác để điều tra huy động và vận động phụ huynh đưa trẻ đến trường.

- Tham mưu với BGH để bổ sung thêm các thiết bị dạy học tối thiểu cho trẻ 5 tuổi bị hư hỏng.

4. Chất lượng chăm sóc giáo dục

* Chỉ tiêu

- Chuyên cần: 98%

- Bán trú: 100%

- Trẻ học 2 buổi/ ngày: 100% trẻ

- Tỷ lệ trẻ SDD thể nhẹ cân:

- Tỷ lệ trẻ SDD thể thấp còi

- Trẻ được kiểm tra sức khỏe, chấm biểu đồ tăng trưởng theo qui định:100%

- Trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình GDMN: 100%

* Giải pháp

- Tuyên truyền, trao đổi vận động phụ huynh, khuyến khích tạo tâm thế thoải mái cho trẻ khi đến lớp

- Phối kết hợp với y tế để cân đo, theo dõi biểu đồ phát triển cho trẻ theo định kì 3 lần/ năm học. Khám sức khỏe trẻ 2 lần/ năm

- Phối hợp với cấp dưỡng để có chế độ ăn hợp lý cho trẻ SDD cả 2 thể và CNCHBT. Tăng cường thời lượng vận động cho trẻ béo phì để giảm cân, đảm bảo VSATTP.

- Quan sát nhắc nhở chị em đảm bảo lịch sinh hoạt một ngày của trẻ và áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tạo điều kiện cho trẻ tham gia trải nghiệm

- Làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức nuôi dạy con theo khoa học cho cha mẹ trẻ qua các kênh zalo, mạng xã hội, facebook…

- Cùng với chị em viết bài đưa tin trên đài phát thanh của trường, địa phương.

- Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trong nhà trường.

- Xây dựng chương trình GDMN mới dựa trên sự nhận thức của trẻ, tình hình thực tế tại đơn vị và thực hiện hiệu quả.

- Dự giờ các giáo viên trong tổ để nâng cao chất lượng giáo dục.

4.3. Công tác kiểm định chất lượng giáo dục mầm non đạt chuẩn quốc gia

* Chỉ tiêu

- Cùng với nhà trường củng cố các tiêu chí đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3

- Cùng với nhà trường phấn đấu các tiêu chí để được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

* Giải pháp

- Rà soát các danh mục bị hư hỏng để lập danh sách đề nghị BGH sữa chữa mua sắm bổ sung cho các lớp.

- Tăng cường phối kết hợp với nhà trường để kiểm tra việc sử dụng bộ thiết bị trẻ 5 tuổi

- Vận động các mạnh thường quân trong tổ để cùng với nhà trường xây dựng xây dựng khu trải nghiệm, bổ sung thêm đồ chơi cho trẻ

- Cùng với nhà trường tự kiểm tra, rà soát các tiêu chí, chỉ số chưa đạt để bổ sung hoàn thiện các tiêu chí tiến tới đạt chuẩn quốc gia mức 2.

5. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

* Chỉ tiêu

Thiết bị trong lớp: 100% nhóm, lớp trong tổ có đầy đủ bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi

Thiết bị ngoài lớp: Mỗi lớp có ít nhất 2 đến 3 thiết bị đồ chơi tự tạo bên ngoài lớp.

* Giải pháp

- Tham mưu với BGH Nhà trường để bổ sung một số trang thiết bị của chuẩn bị hư hỏng

- Tăng cường nhắc nhở chị em trong tổ làm bổ sung một số đồ dùng đồ chơi tự tạo để bổ sung các danh mục bị hư hỏng với khả năng của mình.

- Nhắc nhỡ giáo viên bảo quản, quản lý sử dụng đồ dùng đồ chơi cẩn thận và khai thác có hiệu quả.

- Vận động phụ huynh các lớp một số kinh phí để làm đồ dùng đồ chơi ngoài trời, bổ sung cho các cháu chơi.

6. Công tác xây dựng đội ngũ

* Tình hình thực trạng

- 10 giáo viên đủ theo yêu cầu đề ra.

- 1 CBQL

* Chỉ tiêu

- 100% giáo viên trong tổ chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước. Tham gia học tập bồi dưỡng chính trị hè, BDTX không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt, các lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới.

- 80 % đội ngũ trong tổ xếp loại dự giờ, kiểm tra xếp loại tốt, 20% Xếp loại khá

- 100% Giáo viên trong tổ được đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp, trong đó đạt xuất sắc 8 GV, 2 Khá.

- 100% Giáo viên trong tổ kiểm tra HSSS, xếp loại tốt 8 GV, Khá 2 GV

- 100% Giáo viên trong tổ đều thực hiện tốt chuyên đề

- 100% đội ngũ trong tổ đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường

- 2 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp thị xã trong năm học (nếu có)

* Giải pháp

- Thường xuyên nhắc nhở, đôn đúc chị em trong tổ chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước.

- Họp tổ để cùng nhau bàn bạc thảo luận về những vấn đề còn thắc mắc đối với giáo viên trong tổ.

- Dự giờ đồng nghiệp và học tập lẫn nhau để rút ra kinh nghiệm.

- Sinh hoạt tổ đều đặn 2 lần/ tháng

- Tham gia tập huấn đầy đủ.

- Bồi dưỡng giáo viên trong tổ còn yếu về chuyên môn

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách để đôn đốc giáo viên thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đề ra.

7. Công tác tuyên truyền

* Chỉ tiêu:

- 100% lớp 5 tuổi có bản tin phụ huynh

- 2 tháng có 1 bài viết của tổ để đưa tin

- 100% phụ huynh lớp 5 tuổi quan tâm đến cách chăm sóc trẻ và phối hợp với giáo viên trong việc chăm sóc giáo dục trẻ

* Giải pháp

- Nhắc nhở các lớp trong tổ xây dựng nội dung bản tin phong phú và thây đổi thường xuyên về nội dung thiết thực mạng tính thời sự, phù hợp để thu hút phụ huynh.

- Tranh thủ thời gian để viết bài đưa tin

- Tổ chức một số hoạt động để mời phụ huynh các lớp đến dự giờ

8. Công tác thi đua

* Tập thể: Tập thể lao động xuất sắc

* Nhóm, lớp

- Lá 1: Lao động xuất sắc

- Lá 2: Lao động xuất sắc

- Lá 3: Lao động xuất sắc

- Lá 4: Lao động xuất sắc

- Lá 5: Lao động xuất sắc

* Cá Nhân:

STT

Họ và tên

Lớp

Danh hiệu thi đua

1

Nguyễn Thị Xuân Phú

Hiệu trưởng

CSTĐCS

2

Lê Thị Kim Phúc

Lá 2

CSTĐCS

3

Nguyễn Thị Nở

Lá 3

CSTĐCS

4

Nguyễn Thị Ngọc Thu

Lá 4

CSTĐCS

5

Hồ Thị Kim Anh

Lá 5

CSTĐCS

6

Lê Thị Thảo

Lá 3

CSTĐCS

7

Dương Thị Mai

Lá 4

CSTĐCS

8

Ngô Thị Liên Thủy

Lá 1

LĐTT

9

Lê Thị Lành

Lá 1

LĐTT

10

Lê Thị Kim Chi

Lá 2

LĐTT

11

Nguyễn Thị Phương Thảo

Lá 5

LĐTT

9. Công tác phối kết hợp và công tác khác

- Phối hợp với nhà trường các đoàn thể để chăm sóc giáo dục trẻ đạt kết quả cao.

- Tích cực tham gia các hội thi như “giáo viên dạy giỏi, cầu lông, xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm…

- Phối kết hợp với chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua chào mừng ngày lễ 20-10; 20-11; 8-3 …trong năm học.

- Làm đồ dùng đồ chơi thiết bị dạy học tự làm.

- Nhắc nhỡ giáo viên trong tổ học bồi dưỡng thường xuyên, nghiên cứu tài liệu.

IV. KẾ HOẠCH CỤ THỂ THEO TỪNG THÁNG

Ngày/tháng thực hiện

Nội dung bồi dưỡng

 

 

 

 

 

Tháng 7,8/2019

 

- Tham gia học chính trị

- Điều tra huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp

- Phân công giao trách nhiệm cho từng giáo viên trong tổ tập văn nghệ “ngày hội bé đến trường, tết trung thu”

- Tổng vệ sinh trường, lớp

- Trang hoàng lớp chủ đề “ Trường mầm non”

- Xây dựng môi trường bên trong và bên ngoài lớp học

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Trường mầm non”

- Tham gia tập huấn (Nếu có)

- Rà soát danh mục thiết bị dạy học hư hỏng để báo BGH nhà trường mua sắm bổ sung

- Họp hội đồng giáo viên, tổ chuyên môn

- Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học.

 

 

 

 

Tháng 9/2019

- Tiếp tục huy động trẻ ra lớp

- Cùng với nhà trường tổ chức ngày hội “Bé đến trường”

- Chuẩn bị tham luận cho hội nghị CBCC-VC năm học và tiếp thu nhiệm vụ năm học của trường

- Xây dựng các loại kế hoạch tổ

- Đăng kí thi đua, sáng kiến kinh nghiệm

- Cân đo chấm biểu đồ, khám sức khỏe cho trẻ quí 1

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề “ Trường mầm non”và lồng ghép chuyên đề

- Cùng với nhà trường tổ chức Tết trung thu

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Bản thân” và thực hiện

- Dự giờ kiểm tra cô và cháu đầu năm

- Tham gia tập huấn chuyên môn (nếu có)

- Họp hội đồng giáo viên, tổ chuyên môn

 

 

 

 

 

Tháng 10/2019

- Tiếp tục thực hiện chủ đề “ Bản thân)

- Tiếp tục dự giờ kiểm tra

- Tham gia tập huấn chuyên môn(nếu có)

- Tổ chức học bồi dưỡng thường xuyên

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Gia đình” và thực hiện

- Chuẩn bị các điều kiện đón đoàn kiểm tra phổ cập của UBND Thị Xã

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Cùng với nhà trường kiểm tra việc thực hiện sử dụng bộ, bảo quan bộ thiết bị

- Tham gia tọa đàm “Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ 20/10”

-  Họp tổ chuyên môn, họp hội đồng giáo viên.

 

 

Tháng 11/2019

- Tiếp tục thực hiện chủ đề “Gia đình”

- Tham gia tập huấn (nếu có)

- Tham gia hội thi “Giáo viên giỏi” cấp trường

- Học BDTX

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Tham gia tọa đàm “Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”

- Chuẩn bị các điều kiện đón đoàn kiểm tra của phòng về thực hiện nhiệm vụ năm học

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “ ngành nghề” và thực hiện

- Tham gia dạy thao giảng (nếu có)

- Sinh hoạt tổ chuyên môn

- Vận động đoàn viên tham gia hội thi “Nữ công gia chánh”

Tháng 12/2019

- Tiếp tục thực hiện chủ đề “ ngành nghề”

- Tham gia tập huấn (nếu có)

- Học BDTX

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Động vật” và thực hiện

- Chuẩn bị các điều kiện đoán đoàn kiểm tra của phòng về thực hiện nhiệm vụ năm học.

- Cân đo chấm biểu đồ quí 2

- Tham gia liên hoan “Bé tạo hình” cấp trường

- Họp hội đồng giáo viên, tổ chuyên môn

Tháng 01/2020

- Tiếp tục thực hiện chủ đề “ Động vật”

- Học BDTX      

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Tham gia sơ kết học kì I

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “ Tết và mùa xuân” và thực hiện

- Sinh hoạt tổ chuyên môn

- Tổng dọn vệ sinh tết và Tham gia trực tết

 

 

 

Tháng 2/2020

- Ổn định nề nếp cháu sau tết

- Xây dựng và thực hiện chủ đề “Thực vật”

- Học BDTX

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Giao thông” và thực hiện

- Chuẩn bị các điều kiện tham gia ngày hội thể dục thể thao

- Sinh hoạt tổ chuyên môn, họp hội đồng giáo viên

- Tham gia tập luyện tiếng hát Bolero

 

 

 

 

 

Tháng 3/2020

- Xây dựng và thực hiện chủ đề “Nước và các hiện tượng tự nhiên”

- Học BDTX

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Tham gia liên hoan “Bé với tạo hình” cấp thị xã (Nếu có)

- Tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã

- Tọa đàm ngày “Quốc tế phụ nữ 8/3”

- Sinh hoạt tổ chuyên môn, họp hội đồng giáo viên

 

Tháng 4/2020

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Quê hương, đất nước biển đảo Bác Hồ” và thực hiện

- Học BDTX

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Tham gia hội thi “Bé khỏe,bé ngoan”

- Làm bài thu hoạch BDTX

- Viết sáng kiến kinh nghiệm

 

 

 

 

Tháng 5/2020

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Trường tiểu học” và thực hiện

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Chuẩn bị các điều kiện đón đoàn kiểm tra thi đua các cấp

- Bình bầu thi đua tổ.

- Đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên

- Đánh giá công chức

- Đánh giá xếp loại kết quả BDTX

- Bình bầu thi đua trường

- Hoàn thành hồ sơ sổ sách

- Họp chuyên môn

- Chuẩn bị các điều kiện chia tay trẻ 5 tuổi

- Đánh giá trẻ cuối độ tuổi

 

Trên đây là Kế hoạch chung thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 của tổ, yêu cầu các giáo viên trong tổ  nghiêm túc thực hiện.

HIỆU TRƯỞNG PHÊ DUYỆT

 

 

 

        Nguyễn Thị Xuân Phú

 

 

 

 

 

 

Người lập

Tổ trưởng

 

 

 

Lê Thị Kim Phúc