Học tập là một việc suốt đời ''

Ngày 13 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Lá

Cập nhật lúc : 22:19 19/09/2024  

Kế hoạch năm 2024-2025
KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN 2024-2025

TRƯỜNG MN THỦY DƯƠNG

TỔ: MG 5-6 tuổi

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Thủy Dương, ngày 06  tháng 10 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024-2025

 

Căn cứ Kế hoạch số 155/KH-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2024 của Uỷ ban nhân dân thị xã Hương Thuỷ về Kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục và đào tạo năm học 2024-2025;

Căn cứ Công văn số 344/PGD&ĐT ngày 15 tháng 9 năm 2024 về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2024-2025 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Thuỷ.

Căn cứ  kế hoạch số 116 /KH-MNTD ngày 02 tháng 10 năm 2024 của Trường Mầm non Thủy Dương.

Tổ xây dựng kế hoạch giáo dục năm học 2024 – 2025 độ tuổi 5 - 6 tuổi như sau:

A. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM HỌC 2023 - 2024

1. Số lượng

- Tỉ lệ huy động trẻ ra lớp đạt chỉ tiêu đề ra

- Đã duy trì số lượng trẻ trong tổ hiện có

- Tỷ lệ chuyên cần của tổ đạt 98%

2. Chất lượng

- 100% trẻ hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi

- Tỉ lệ đánh giá trẻ cuối độ tuổi đạt 100%

- 100% trẻ trong tổ đều được khám sức khỏe định kì 2 lần/năm học, chấm biểu đồ tăng trưởng theo quí 3 tháng/1 lần.

- Kết quả theo dõi sức khỏe trẻ như sau: Trẻ SDD nhẹ cân, SDD thấp còi,CNCHBT giảm so với đầu năm học

- Tỷ lệ bé ngoan đạt 100%

- Trong năm qua tổ đạt 3 chiến sĩ thi đua cơ sở, 10 lao động tiên tiến

3. Đội ngũ giáo viên

- Có đầy đủ 2 giáo viên/ lớp

- Tất cả giáo viên đều biên chế nên yên tâm công tác

- Giáo viên có tinh thần trách nhiệm cao, giàu lòng nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ, năng động trong công tác chăm sóc nuôi giáo dục trẻ

- Trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn

4. Cơ sở vật chất

- Phòng học: Đầy đủ 6 phòng học, phòng học rộng rãi thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông có công trình vệ sinh khép kín, đảm bảo theo điều lệ trường mầm non

- Thiết bị tối thiểu trong nhóm/ lớp đầy đủ bộ thiết bị dạy học cho trẻ 5 tuổi

- Đồ dùng đồ chơi tự làm: Các lớp đã bổ sung đồ chơi cho bộ thiết bị như “Động vật, thực vật, đồ dùng trong gia đình….”

B. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 - 2025

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Thuận lợi

- Cơ sở vật chất của các lớp được cải thiện khá đầy đủ

- Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường

- 100% Giáo viên đạt trình độ trên chuẩn

- Nhận thức của phụ huynh khá cao

- Đa số giáo viên trong tổ còn trẻ, năng động, sáng tạo, có nhiều giáo viên lâu năm nên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ.

- 100% lớp có nhóm zalo của lớp để kết nối với phụ huynh.

2. Khó khăn

- Một số giáo viên kỹ năng ứng dụng CNTT còn chưa theo kịp với tốc độ phát triển hiện nay.

- Số lượng trẻ vượt quá quy định trên lớp

- Tài liệu phục vụ cho tổ sinh hoạt còn chưa nhiều

- Lớp Lá Xuân Chánh xa

II. THỐNG KÊ SỐ TRẺ TRONG ĐỘ TUỔI

STT

Năm sinh

Số trẻ trong địa bàn

Số trẻ khuyết tật

Ghi chú

TS

Nữ

TS

Nữ

1

2019

253

118

2

2

 

III. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua

* Chỉ tiêu:

- Thực hiện có hiệu quả Chị thị số 05/CT-TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chỉ thị số 27/CT/TTg. Thực hiện hiệu quả bộ quy tắc ứng xử trong cơ sở giáo dục mầm non theo quy định. Thông tư số 06/ 2019/TT-BGDĐT ngày 12/4/2019; 

- Học tập tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2024 về

“ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước, phồn vinh và hạnh phúc”.

- Không ngừng thi đua dạy tốt-học tốt, phấn đấu cuối năm học 100% nhóm, lớp trong tổ được đánh giá, xếp loại khá trở lên, trong đó 80 - 90% nhóm, lớp đạt xuất sắc.

* Giải pháp:

- Nhắc nhỡ chị em trong tổ đăng ký một nội dung học tập và có kế hoạch học tập rèn luyện. Cuối năm học làm thu hoạch về nội dung đã đăng ký. Đưa vào tiêu chí để đánh giá thi đua.

- Động viên, khuyến khích giáo viên trong tổ đổi mới phương pháp dạy học sáng tạo và tạo môi trường học tập cho trẻ an toàn, xanh, sạch, đẹp.

- Tăng cường kiểm tra nhắc nhở đội ngũ trong tổ nghiêm túc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua. Nếu có những biểu hiện vi phạm đạo đức, quy chế chuyên môn thì nhắc nhở, hoặc báo cáo với BGH nhà trường để giải quyết xử lí kịp thời những biểu hiện vi phạm.

1. Số lượng

2.1. Mạng lưới trường lớp

- Phát triển trường, lớp: 6 lớp đạt 100%

2.2. Phát triên số lượng

* Chỉ tiêu

TT

Độ tuổi

Số trẻ đi học năm 2024-2025

Số trẻ mới đi học trong năm học 2024-2025

Ghi chú

Trẻ Khuyết tật

Số lớp

TS

Nữ

Tỉ lệ

TS

Nữ

TS

Nữ

1

2018

Lá 1

39

19

50%

2

2018

Lá 2

38

17

46%

 

 

 

 

3

2018

Lá 3

38

18

49%

 

 

 

 

4

2018

Lá 4

39

20

56%

 

 

 

 

5

2018

Lá 5

37

20

54%

 

 

 

 

6

2018

Lá XC

12

7

58,3%

 

 

 

 

* Giải pháp

- Tham gia điều tra trẻ trong độ tuổi đến trường và huy động trẻ ra lớp

- Phối kết hợp với các ban ngành đoàn thể để huy động trẻ.

Trao đổi với phụ huynh đưa cháu ra lớp để đảm bảo số lượng, chỉ tiêu đề ra.

- Nhắc nhỡ giáo viên trong tổ khuyến khích trẻ đi học chuyên cần.   

- Niềm nở với phụ huynh tạo uy tín để phụ huynh yên tâm gởi con.

- Tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cha mẹ trẻ về tầm quan trọng và lợi ích đối với sự phát triển toàn diện của trẻ khi được đến trường mầm non 5 tuổi

3. Nâng cao chất lượng PCGDMNTNT

* Chỉ tiêu

- 100% lớp 5 tuổi nâng cao các điều kiện cơ sở vật chất đạt phổ cập giáo dục mầm non.

- 100% trẻ được đánh giá cuối độ tuổi đạt yêu cầu.

- 100% lớp 5 tuổi được công nhận PCGDMN 5 tuổi

* Giải pháp

- Tham mưu với BGH để bổ sung thêm các thiết bị dạy học tối thiểu cho trẻ 5 tuổi bị hư hỏng.

- Phát động phong trào làm đồ dùng đồ chơi tự tạo để bổ sung các danh mục còn thiếu.

- Nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ 5 tuổi dưới nhiều hình thức khác nhau.

- Làm tốt công tác đánh giá trẻ và công nhận trẻ đạt PCGDMN 5 tuổi.

4. Chất lượng chăm sóc giáo dục

* Chỉ tiêu

- Chuyên cần: 99%

- Bán trú: 100%

- Trẻ học 2 buổi/ ngày: 100% trẻ

- Tỷ lệ trẻ SDD thể nhẹ cân:

- Tỷ lệ trẻ SDD thể thấp còi

- Trẻ được kiểm tra sức khỏe, chấm biểu đồ tăng trưởng theo qui định:100%

- Trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình GDMN: 100%

* Giải pháp

- Tuyên truyền, trao đổi vận động phụ huynh cho trẻ khi đến lớp, khuyến khích trẻ đi học chuyên cần.

- Phối kết hợp với y tế để cân đo, theo dõi biểu đồ phát triển cho trẻ theo định kì 3 lần/ năm họcKhám sức khỏe trẻ 2 lần/ năm

- Phối hợp với cấp dưỡng để có chế độ ăn hợp lý cho trẻ SDD cả 2 thể và CNCHBT. Tăng cường thời lượng vận động cho trẻ béo phì để giảm cân, đảm bảo VSATTP.

- Quan sát nhắc nhở chị em đảm bảo lịch sinh hoạt một ngày của trẻ và áp dụng quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, tạo điều kiện cho trẻ tham gia trải nghiệm

- Làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức nuôi dạy con theo khoa học cho cha mẹ trẻ qua các kênh zalo, mạng xã hội, facebook…

- Tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trong nhà trường.

- Xây dựng chương trình GDMN mới dựa trên sự nhận thức của trẻ, tình hình thực tế tại đơn vị và thực hiện hiệu quả.

- Dự giờ các giáo viên trong tổ để nâng cao chất lượng giáo dục.

- Thực hiện theo quan điểm GDLTLTT, tạo điều kiện cho trẻ tham gia nhiều hoạt động trãi nghiệm.

4.3. Công tác kiểm định chất lượng giáo dục mầm non đạt chuẩn quốc gia

* Chỉ tiêu

- Cùng với nhà trường củng cố các tiêu chí đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3

* Giải pháp

- Rà soát các danh mục thiết bị hư hỏng để lập danh sách đề nghị BGH sửa chữa mua sắm bổ sung cho các lớp.

- Phối kết hợp với nhà trường để kiểm tra việc sử dụng bộ thiết bị trẻ 5 tuổi

- Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục trong tổ khối.

- Cùng với nhà trường tự kiểm tra, rà soát các tiêu chí, chỉ số chưa đạt để bổ sung hoàn thiện các tiêu chí tiến tới đạt chuẩn quốc gia mức 2.

5. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

* Chỉ tiêu

- Thiết bị trong lớp: 100% nhóm, lớp trong tổ có đầy đủ bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi

- Thiết bị ngoài lớp: Mỗi lớp có ít nhất 1 đến 2 thiết bị đồ chơi tự tạo bên ngoài lớp.

* Giải pháp

- Tham mưu với BGH Nhà trường để bổ sung một số trang thiết bị còn thiếu và sữa chữa đồ dùng bị hư hỏng.

- Cùng nhau làm bổ sung một số đồ dùng, đồ chơi hư hỏng với khả năng của mình.

- Nhắc nhỡ giáo viên bảo quản, quản lý sử dụng đồ dùng đồ chơi cẩn thận và khai thác có hiệu quả.

- Vận động phụ huynh ủng hộ kinh phí và ngày công để làm mái vòm sân bóng mini

6. Công tác xây dựng đội ngũ

* Tình hình thực trạng

- 12 giáo viên đủ theo yêu cầu đề ra.

* Chỉ tiêu

- 100% giáo viên trong tổ chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy chế của nhà trường. Không vi phạm đạo đức nhà giáo.

- Tham gia học BDTX, bồi dưỡng chính trị hè đầy đủ và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn về mọi mặt.

- 5 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường trong năm học (nếu có)

- 100% Giáo viên trong tổ được đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp, trong đó đạt xuất sắc 7 GV, 5 Khá.

- 80 % đội ngũ trong tổ xếp loại dự giờ, kiểm tra xếp loại tốt, 20% Xếp loại khá

- 100% Giáo viên trong tổ đều thực hiện tốt chuyên đề và hồ sơ sổ sách

* Giải pháp

- Thường xuyên nhắc nhở, đôn đúc chị em trong tổ chấp hành tốt các nội quy, quy chế của nhà trường. Không vi phạm đạo đức nhà giáo.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn đều đặn 2 tuần/

1 lần, cùng nhau tháo gỡ các vướng mắc, đúc rút kinh nghiệm.

- Dự giờ đồng nghiệp và học tập lẫn nhau để rút ra kinh nghiệm.

- Tham gia tập huấn đầy đủ.

- Học BDTX và làm báo cáo cuối năm.

- Tăng cường bồi dưỡng giáo viên trong tổ còn yếu về chuyên môn

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách để đôn đốc giáo viên thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đề ra.

7. Công tác tuyên truyền

* Chỉ tiêu:

- 100% lớp 5 tuổi có bản tin tuyên truyền phụ huynh

- 100% phụ huynh lớp 5 tuổi quan tâm đến cách chăm sóc trẻ và phối hợp với giáo viên trong việc chăm sóc giáo dục trẻ

- Có một số bài viết của tổ để đưa tin

* Giải pháp

- Nhắc nhở các lớp trong tổ xây dựng nội dung bản tin phong phú và thay đổi thường xuyên về nội dung thiết thực mạng tính thời sự, phù hợp để thu hút phụ huynh.

- Lập nhóm group của các nhóm lớp qua zalo, messenger để tuyên truyền, trao đổi về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

- Tìm kiếm, sưu tầm để viết bài đưa tin

- Tổ chức một số hoạt động để mời phụ huynh các lớp đến tham quan, dự gipwf thăm lớp.

8. Công tác thi đua

* Tập thể: Tập thể lao động xuất sắc

* Nhóm, lớp

- Lá 1: Lao động xuất sắc

- Lá 2: Lao động xuất sắc

- Lá 3: Lao động xuất sắc

- Lá 4: Lao động xuất sắc

- Lá 5: Lao động xuất sắc

- Lá XC: Lao động xuất sắc

* Cá Nhân:

STT

Họ và tên

Lớp

Danh hiệu thi đua

1

Nguyễn Thị Thảo Uyên

Lá 2

CSTĐCS

2

Trần Thị Như Yến

Lá5

CSTĐCS

3

Ngô Thị Thu Hồng

Lá 1

LĐTT

4

Trần Thị Mai

Lá 1

LĐTT

5

Lê Thị Kim Chi

Lá 3

LĐTT

6

Dương Thị Ánh Ngọc

Lá 3

LĐTT

7

Lê Thị Thảo

Lá 5

LĐTT

8

Lê Thị Lành

Lá 4

LĐTT

9

Nguyễn Thị Thu Huê

Lá 4

LĐTT

10

Nguyễn Thị Thu Nguyệt

Lá 5

LĐTT

11

Lê Thị Phượng

Lá XC

LĐTT

12

Lê Thị Minh Thương

Lá 2

CSTĐCS

9. Công tác phối kết hợp và công tác khác

- Phối hợp với nhà trường các đoàn thể để chăm sóc giáo dục trẻ đạt kết quả cao.

- Điều tra phổ cập từ 0-60 tuổi.

- Tích cực tham gia các hội thi như “giáo viên dạy giỏi, xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, làm đồ dùng trưng bày của nhà trẻ, bé khỏe bé tài năng,…

- Phối kết hợp với chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua chào mừng ngày lễ 20-10; 20-11; 8-3 …trong năm học.

- Làm đồ dùng đồ chơi thiết bị dạy học tự làm.

- Lồng ghép giáo dục văn hóa địa phương, làn điệu dân ca, giao thông, phát triển vận đông… vào trong hoạt động giáo dục hằng ngày của trẻ.

 

IV. KẾ HOẠCH CỤ THỂ THEO TỪNG THÁNG

THÁNG

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Tháng 7,8/2024

- Tham gia học tập chính trị hè do phòng GD&ĐT tổ chức;

- Phân công giáo viên đi điều tra số trẻ trong độ tuổi trên địa bàn;

- Dọn dẹp vệ sinh trường, lớp

- Xây dựng, tạo môi trường trong và ngoài lớp học chuẩn bị cho năm học mới;

- Tham mưu cho nhà trường để sửa chữa, bổ sung, mua sắm đồ dùng đồ chơi và thiết bị dạy học ở các lớp;

- Xây dựng chương trình giáo dục mầm non của nhà trường

- Phân công tập văn nghệ khai giảng

- Sinh hoạt chuyên môn.

- Tham gia tập huấn chuyên môn sở, phòng

Tháng 9/2024

- Tiếp tục huy động và duy trì số lượng trẻ;

- Kiểm tra công tác vệ sinh, trang trí sắp xếp ở các lớp

- Triển khai thực hiện chương trình theo chủ đề “Trường mầm non” , chủ đề “Bản thân”

- Tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”

-  Triển khai thực hiện nâng cao chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”; “Phát triển vận động cho trẻ”; “Chuyên đề an toàn giao thông” Giáo dục lễ giáo

- Phối hợp phát động đang kí thi đua, SKKN; phát động phong trào tự làm thiết bị, đồ dùng, đồ chơi;

- Kiểm tra công tác vệ sinh, phòng chống dịch bệnh thường xảy ra các lớp

- Dự giờ giáo viên và kiểm tra rà soát đánh giá việc thực hiện chương trình

- Xây dựng các kế hoạch hoạt đầu năm học 2024 -2025

- Tham gia các lớp tập huấn của Sở, Phòng GD&ĐT, trường tổ chức;

- Cùng với nhà trường tổ chức Hội nghị viên chức và công đoàn cơ sở năm học 2024 -2025;

- Sinh hoạt chuyên môn.

 

Tháng 10/2024

- Tiếp tục thực hiện chương trinh theo chủ đề “ Bản thân” triển khai chủ đề “Gia đình”

- Tiếp tục thực hiện chuyên đề ở tháng trước triển khai thực hiện lồng ghép giáo dục văn hóa địa phương, làn điệu dân ca 

- Dự giờ giáo viên và kiểm tra rà soát đánh giá việc thực hiện chương trình, chuyên đề

- Kiểm tra việc sử dụng và bảo quản đồ dùng đồ chơi và bộ thiết bị dạy học;

- Kiểm tra công tác vệ sinh, phòng chống dịch bệnh thường xảy ra các lớp

- Tổ chức hội thi thiết bị dạy học độ tuổi nhà trẻ cấp trường và cấp thị xã

- Tham gia tập huấn chuyên môn nếu có;

- Phối hợp với công đoàn tổ chức tọa đàm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10;

- Kiểm tra việc trang trí sắp xếp và vệ sinh môi trường lớp học

- Rà soát PCGDMN5T

- Sinh hoạt cụm chuyên môn.

- Kiểm tra quan sát đánh giá trẻ đợt 1

Tháng 11/2024

- Triển khai thực hiện chương trình theo chủ đề “gia đình”, “Ngành nghề”

- Tiếp tục thực hiện các chuyên đề tháng trước. Triển khai chuyên đề “Phòng chống TNTT cho trẻ”; Chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng đạo đức phong cách HCM

- Kiểm tra công tác phòng chống dịch ở các nhóm, lớp

- Phát động phong trào “Dạy tốt, học tốt” chào mừng ngày “nhà giáo Việt Nam 20/11”;

- Dự giờ giáo viên và kiểm tra rà soát đánh giá việc thực hiện chương trình, chuyên đề

- Phối hợp cùng nhà trường và công đoàn tổ chức tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11;

- Tổ chức sinh hoạt chuyên đề

- Sinh hoạt chuyên môn.

Tháng 12/2024

- Triển khai thực hiện chương trình theo chủ đề “Ngành nghề- Động vật”

- Tiếp tục thực hiện các chuyên đề, triển khai thực hiện chuyên đề Rèn kỹ năng sống cho trẻ”,

- Triển khai kế hoạch BDTX năm học 2024 – 2025;

- Kiểm tra vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh xảy ra trong mùa đông

- Tiếp tục kiểm tra, dự giờ giáo viên và kiểm tra chuyên đề, kiểm tra HSSS, rà soát đánh giá việc thực hiện chương trình

- Kiểm tra việc trang trí sắp xếp và vệ sinh môi trường lớp học

- Đón đoàn kiểm tra của phòng GD&ĐTvề việc thực hiện nhiệm vụ năm học;

- Sinh hoạt chuyên môn.

- Tổ chức cho trẻ dạo chơi ngoài khuôn viên

Tháng 01/2025

- Triển khai thực hiện chương trình theo chủ đề “Động vật, “Thực vật”

- Tiếp tục thực hiện các chuyên đề, triển khai thực hiện chuyên đề “Giáo dục bảo vệ môi trường”

- Tiếp tục kiểm tra, dự giờ giáo viên và kiểm tra chuyên đề, rà soát đánh giá việc thực hiện chương trình;

- Kiểm tra việc trang trí sắp xếp và vệ sinh môi trường lớp học

- Triển khai học BDTX

- Tổ chức sinh hoạt chuyên đề

- Tổ chức cho trẻ 5 tuổi tham quan trải nghiệm làm “Hoa giấy Thanh Tiên”

- Sinh hoạt cụm chuyên môn.

Tháng 02/2025

- Triển khai thực hiện chương trình theo chủ đề, Tết và mùa xuân”, chủ đề giao thông”

- Tổ chức “Hội chợ xuân”

- Tiếp tục thực hiện các chuyên đề ở các tháng trước, triển khai thực hiện chuyền đề “Giáo dục dinh dưỡng và VSATTP”;

- Tiếp tục tra tra dự giờ thực hiện chương trình, chuyên đề giáo viên;

- Triển khai học BDTX

- Kiểm tra việc thực hiện xây dựng trường học thân thiện, HSTC

Tháng 3/2025

- Triển khai thực hiện chương trình theo chủ đề “giao thông”, chủ đề “Nước và một số hiện tượng tự nhiên”

- Triển khai chuyên đề “Giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm”,

- Kiểm tra việc thực hiện chương trình và các chuyên đề,

- Tiếp tục kiểm tra dự giờ giáo viên;

- Phối hợp với công đoàn tổ chức tọa đàm ngày 8/3;

- Đón đoàn kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học của phòng GD&ĐT

- Kiểm tra việc đánh giá trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn trẻ em 5 tuổi ở các lớp MG lớn;

- Tham gia hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thị xã;

- Tổ chức hội thi giao lưu “Bé với an toàn giao thông”;

- Kiểm tra việc trang trí sắp xếp và vệ sinh môi trường lớp học;

- Tổ chức cho trẻ tham quan trải nghiệm ngoài khuôn viên độ tuổi 5 tuổi “Đại Nội” Huế…

- Sinh hoạt cụm chuyên môn.

Tháng 4/2025

- Triển khai thực hiện chương trình theo chủ đề, “Nước và một số hiện tượng tự nhiên”, chủ đề “Quê hương, Bác Hồ”

- Tiếp tục thực hiện chuyên đề tháng trước, triển khai chuyên đề “Tài nguyên môi trường Biển đảo” (đồ tuổi 5-6 tuổi)

- Tiếp tục kiểm  tra dự giờ giáo viên; kiểm tra HSSS

- Quan sát đánh giá trẻ đợt 2

- Kiểm tra việc đánh giá trẻ cuối giai đoạn ở độ tuổi nhà trẻ

- Hoàn thành BDTX

- Sinh hoạt chuyên môn.

Tháng 5/2025

- Triển khái thực hiện chương trình theo chủ đề “Quê hương– Bác Hồ”, “Trường tiểu học”

- Tiếp tục lồng ghép các chuyên đề tháng trước

- Kiểm tra dự giờ giáo viên;

- Tổ chức cho trẻ 4 tuổi tham quan Đình Làng Thủy Dương, 5 tuổi tham quan trường tiểu học

- Tổ chức giao lưu “Bé khéo tay” cấp trường

- Triển khai đánh giá trẻ cuối độ tuổi;

- Đánh giá chuẩn HT, PHT, GV

- Đón đoàn thi đua các cấp

- Phân công tập văn nghệ chuẩn bị tổng kết

- Tổng kết, phát thưởng cuối năm;

- Hoàn thành các loại HSSS

- Sinh hoạt chuyên môn.

Tháng 6/2025

- Hoàn thành công việc còn lại của năm học;

- Điều tra huy động trẻ đến trường

Trên đây là kế hoạch chung thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 của tổ, yêu cầu các giáo viên trong tổ nghiêm túc thực hiện.

Ý KIẾN BAN GIÁM HIỆU

 

 

Tổ trưởng