Kế hoạch của Tổ Chồi Tháng 12 Năm 2023
KẾ HOẠCH THÁNG 12/2023
KẾ HOẠCH THÁNG 12/2023
I. Đánh giá công tác tháng 11/2023
1. Những việc đã làm được
- Đã trao đổi phụ huynh có kế hoạch phục hồi thể trạng trẻ SDD, thừa cân.
- Đã tổ chức tốt các giờ ăn, vệ sinh và thực hiện công tác chăm sóc ở các lớp trong tổ.
- Đã hực hiện công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ ở các lớp giờ nào việc ấy và nhắc nhở kịp thời.
- Trẻ đảm bảo an toàn cho trẻ trong mọi hoạt động.
- Đã tăng cường rèn các kĩ năng vệ sinh cho trẻ trong khối
- Đã kiểm tra đánh giá việc thực hiện chương trình xây dựng môi trường, hoạt động CSNDGD trẻ ở các nhóm lớp
- Đã duy trì số lượng trẻ hiện có trong lớp, tổ và đảm bảo tỷ lệ chuyên cần cao.
- Đã thực hiện chủ đề “ Gia đình” và đánh giá cuối chủ đề
- Đã lồng ghép các chuyên đề tháng trước và triển khai lồng ghép chuyên đề phòng chống tai nạn thương tích và tư tưởng đạo đức HCM vào trong chương trình, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ
- Đã phối hợp cùng chuyên môn dự giờ giáo viên trong tổ và ngoài tổ
- Đã tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh tay chân miệng và mắt đỏ… ở trẻ trong tổ.
- Đã xây dựng môi trường,trang hoàng lớp theo chủ đề và thực hiện đúng thời gian theo kế hoạch.
II. Nội dung, kế hoạch tháng 12/2023
1. Công tác tư tưởng
Cùng với các giáo viên trong tổ tiếp tục thực hiện tốt nội quy, quy chế của cơ quan; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, yêu nghề. Tuyệt đối không vi phạm đạo đức nhà giáo. Khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
2. Công tác chuyên môn
* Công tác chăm sóc, nuôi dưỡng
- Các lớp làm vệ sinh trong và ngoài lớp, tuyên truyền phòng chống các dịch bệnh; sốt xuất huyết, cúm mùa, mắt đỏ…
- Chăm sóc đảm bảo an toàn cho trẻ trong mọi hoạt động.
- Tăng cường rèn các kĩ năng vệ sinh cho trẻ;
- Phối hợp để cân đo, chấm biểu đồ cho trẻ quý 2
- Tiếp tục duy trì số lượng trẻ hiện có trong lớp, tổ;
* Công tác giáo dục
- Các lớp xây dựng môi trường, trang trí lớp theo chủ đề và thực hiện đúng thời gian theo kế hoạch
- Tiếp tục thực hiện lồng ghép các chuyên đề tháng trước và triển khai lồng ghép chuyên đề phòng chống thiên tai vào trong chương trình, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ
- Tham gia phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” chào mừng ngày 22/12.
- Học bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch.
- Tham gia trang trí lớp học để BGH chấm môi trường lớp học
- Tham gia các lớp tập huấn do các cấp tổ chức;
- Tiếp tục thực hiện chương trình theo chủ đề “Ngành Nghề”,
- Đánh giá cuối chủ đề và xây dựng, thực hiện chủ đề “Động vật”
- Các lớp xây dựng môi trường, trang trí lớp theo chủ đề và thực hiện đúng thời gian theo kế hoạch
- Tiếp tục thực hiện lồng ghép các chuyên đề tháng trước và triển khai lồng ghép chuyên đề phòng chống thiên tai vào trong chương trình, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ
- Tham gia phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” chào mừng ngày 22/12.
- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn
3. Công tác khác
- Tổ chức làm thiết bị đồ dùng, đồ chơi, trang trí trong và ngoài lớp sạch đẹp để chấm môi trường
- Thực hiện công tác chủ nhật xanh hàng tuần
III. Biện pháp thực hiện kế hoạch
- Nhắc nhở các chị emtrong tổ tiếp tục thực hiện tốt nội quy, quy chế của cơ quan; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, yêu nghề….
- Thường xuyên nhắc nhỡ phụ huynh cho trẻ đi học chuyên cần vào mùa mưa lạnh để đảm bảo tỷ lệ chuyên cần cao;
- Nhắc nhở trẻ đi học chuyên cần để trẻ được cân đo theo dõi sức khỏe lần 2.
- Nhắc nhở các giáo viên tham trang trí môi trường
- Các lớp phối hợp với nhân viên y tế tổ chức cân đo 100% trẻ theo dõi sức khoẻ cho trẻ lần 2.
- Nhắc nhở chị em trong tổ chuẩn bị các tiết dạy dự giờ chu đáo, sáng tạo để đem lại hiệu quả cao.
- Nhắc nhỡ chị em trong tổ thực hiện nghiêm túc các hoạt động trong ngày.
- Tranh thử thời gia rãnh để tham gia học BDTX.
- Nhắc nhở giáo viên các lớp viết tin tuyên truyền phòng dịch sốt xuất huyết, cúm mùa, mắt đỏ…
Thủy Dương, ngày 30 tháng 11 năm 2023
TM. TỔ 4-5 TUỔI
Tổ trưởng
Ngô Thị Phương Lan
Bản quyền thuộc Trường mầm non Thủy Dương
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://mn-tduong.huongthuy.thuathienhue.edu.vn/