Nghề được tôn vinh thì hãy nâng niu và làm giàu những gì mình đang có ''

Ngày 13 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tổ Nhà Trẻ

Cập nhật lúc : 19:25 06/10/2024  

Kế hoạch năm 2024-2025
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 – 2025

TRƯỜNG MẦM NON THỦY DƯƠNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TỔ NHÀ TRẺ

 

 


Độc lâp – Tự do – Hạnh phúc

 


Thủy Dương, ngày 8 tháng 9 năm 2024

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 – 2025

Căn cứ Kế hoạch số 155/KH-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2024 của Uỷ ban nhân dân thị xã Hương Thuỷ về Kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục và đào tạo năm học 2024-2025;

Căn cứ Công văn số 344/PGD&ĐT ngày 15 tháng 9 năm 2024 về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2024-2025 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Thuỷ.

          Căn cứ kế hoạch số 101/KH-MNTD của trường mầm non Thủy Dương về tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.

Tổ Nhà trẻ xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 cụ thể như sau:

A.   ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM HỌC 2023-2024 1.     Số lượng:

- Tỷ lệ huy động trẻ ra lớp đạt tỷ lệ cao.

- Đã duy trì số lượng trẻ trong tổ hiện có.

2. Chất lượng:

- 100% trẻ hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho trẻ 18-36 tháng tuổi.

- 100% trẻ được đánh giá cuối giai đoạn

- 100% trẻ trong tổ đều được khám sức khỏe định kì 2 lần/năm học, chấm biểu đồ tăng trưởng theo quí.

- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân và thừa cân giảm so với đầu năm

- Trong năm qua tổ có 8 giáo viên, đạt 1 chiến sĩ thi đua cơ sở, 7 lao động tiên tiến

3.     Đội ngũ giáo viên:

- Có 8 giáo viên/ 4 lớp

- Tất cả giáo viên đều biên chế nên yên tâm công tác

- Giáo viên có tinh thần trách nhiệm cao, giàu lòng nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ, năng động trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ

- Trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn: 8 giáo viên trên chuẩn đạt 100%

2.     Cơ sở vật chất:

- Phòng học: Đầy đủ 4 phòng học kiên cố, rộng rãi thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông có công trình vệ sinh khép kín, đảm bảo theo điều lệ trường mầm non.

- Thiết bị tối thiểu trên nhóm lớp có đủ

- Một số thiết bị có độ bền thấp, thời gian sử dụng ít nên đã hư hỏng một số danh mục

- Đồ dùng đồ chơi tự làm: Các lớp đã bổ sung đồ chơi cho bộ thiết bị như “Một số con vật, phương tiện giao thông, cây và bông hoa….”

3.     PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024-2025

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Thuận lợi:

- Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường

- Trường, lớp khang trang, sạch sẽ, khép kín. Có đầy đủ khu vui chơi, đồ dùng đồ chơi tối thiểu.

- Trong tổ có nhiều giáo viên lâu năm nên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ.

-  Nhận thức của phụ huynh khá cao

- 100% Giáo viên đạt trình độ đạt chuẩn, trên chuẩn và biên chế nhà nước

- Giáo viên trong tổ đoàn kết, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao

2. Khó khăn:

- Tài liệu chuyên môn phục vụ cho tổ sinh hoạt còn hạn chế.

- Một số thiết bị có độ bền thấp, thời gian sử dụng ít nên đã hư hỏng một số danh mục

- Một giáo viên trong tổ chưa có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ độ tuổi 18 – 36 tháng.

- Một số giáo viên lớn tuổi kỹ năng ứng dụng CNTT còn hạn chế.

II. THỐNG KÊ SỐ TRẺ TRONG ĐỘ TUỔI:

STT

Năm sinh

Số trẻ trong địa bàn

Số trẻ đã đi học 2024-2025

Ghi chú

TS

Nữ

TS

Nữ

1

2

2022

2023

III. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1.     Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua:

*Chỉ tiêu:

- 100% giáo viên trong tổ chấp hành tốt các chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

- Triển khai thực hiện có hiệu quả Chị thị số 05/CT-TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

- Triển khai học tập tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2024.

- Nâng cao nền nếp, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm; Không vi phạm đạo đức nhà giáo.

- Không ngừng thi đua dạy tốt-học tốt, phấn đấu cuối năm học 100% nhóm, lớp trong tổ được đánh giá, xếp loại khá trở lên, trong đó 80 - 90% nhóm, lớp đạt xuất sắc.

* Biện pháp:

- Tuyên truyền vận động giáo viên trong tổ chấp hành tốt các chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

- Nhắc nhở các giáo viên trong tổ tham gia đầy đủ lớp học bồi dưỡng chính trị hè, nghiên cứu về nội dung “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và viết bài thu hoạch đầy đủ.

- Nhắc nhỡ chị em trong tổ đăng ký một nội dung học tập và có kế hoạch học tập rèn luyện.

- Tham gia học tập bồi dưỡng thường xuyên và ghi chép đầy đủ.

- Tăng cường kiểm tra, khuyến khích giáo viên trong tổ nghiêm túc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua của nhà trường, các ban ngành và địa phương tổ chức.

- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở giáo viên thực hiện nghiêm túc những điều giáo viên không được làm trong điều lệ trường mầm non. Thực hiện đúng các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp

2. Số lượng:

2.1. Mạng lưới trường, lớp:

- Có 4 lớp, đạt 100%

2.2. Phát triển số lượng:

* Chỉ tiêu:

STT

Độ tuổi

Số trẻ đi học

2024-2025

Số trẻ mới đi học trong NH 2023-2024

Ghi chú (ghi thông tin trẻ KT hoặc bẩm sinh)

Số lớp

TS

Nữ

Tỷ lệ

TS

Nữ

1

2

18-24 tháng tuổi

24-36 tháng tuổi

* Giải pháp:

- Phối hợp với các ban ngành đoàn thể, tổ dân phố để điều tra huy động trẻ.

- Tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho phụ huynh cho trẻ ra lớp đảm bảo số lượng và chỉ tiêu đề ra.

- Tạo uy tín với phụ huynh về chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ

- Nhắc nhỡ các giáo viên trong tổ động viên, khuyến khích trẻ đi học chuyên cần.

- Quan tâm, giúp đỡ những trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

3. Nâng cao chất lượng PCGDMNNT

* Chỉ tiêu:

- 100% các lớp nâng cao các điều kiện, tiêu chuẩn đạt phổ cập giáo dục mầm non.

* Giải pháp:

- Tích cực điều tra, rà soát nắm số lượng trẻ trong độ tuổi mầm non, phân công giáo viên phối hợp với nhà trường và các tổ khác tham gia điều tra, huy động trẻ ra lớp.

- Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền với phụ huynh về các nội dung liên quan đến phổ cập giáo dục.

4. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.

4.1. Công tác chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ.

* Chỉ tiêu:

- Chuyên cần: 95%

- Bán trú: 100%

- Học 2 buổi/ngày: 100%

- Tỷ lệ trẻ Thừa cân            : 4,1 %, giảm so với đầu năm học 2 %.

- Tỷ lệ trẻ được kiểm tra sức khỏe, được đo chiều cao, cân nặng, đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng theo quy định: 100%.

* Giải pháp:

- Phối hợp với y tế để cân đo, chấm biểu đồ, khám sức khỏe theo đúng thời gian quy định.

- Phối kết hợp với cấp dưỡng để có chế độ ăn hợp lý cho những trẻ thừa cân và tăng cường vận động cho trẻ béo phì.

- Nhắc nhở các lớp làm tốt công tác tuyên truyền với phụ huynh về kiến thức nuôi dạy con khoa học.

- Nhắc nhở các lớp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ và bao quát trẻ tốt.

4.2. Công tác chăm sóc, giáo dục:

* Chỉ tiêu:

- 100% trẻ hoàn thành chương trình Giáo dục mầm non.

- 100% trẻ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

* Giải pháp:

- Tổ chức sinh hoạt tổ chuyên môn 2 tuần/lần.

- Nhắc nhở giáo viên lồng ghép các chuyên đề vào kế hoạch và hoạt động hằng ngày của trẻ.

- Nhắc nhở giáo viên đánh giá đúng khả năng của từng trẻ ở cuối độ tuổi.

- Quan sát, nhắc nhở chị em thực hiện tốt và đảm bảo các hoạt động trong ngày của trẻ.

- Làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức nuôi dạy con theo khoa học cho cha mẹ trẻ qua các kênh zalo, mạng xã hội, facebook…

- Xây dựng chương trình GDMN mới dựa trên sự nhận thức của trẻ, tình hình thực tế tại đơn vị và thực hiện hiệu quả.

- Dự giờ các giáo viên trong tổ để nâng cao chất lượng giáo dục.

- Thực hiện theo quan điểm GDLTLTT, tạo điều kiện cho trẻ tham gia nhiều hoạt động trãi nghiệm.

4.3. Công tác kiểm định chất lượng GDMN, xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia:

* Chỉ tiêu:

- 100% các giáo viên trong tổ cùng nhà trường củng cố các tiêu chí đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.

- Cùng với nhà trường phấn đấu hoàn thành các tiêu chí để xây dựng trường đạt chuẩn gia mức độ 2.

* Giải pháp:

- Nhắc nhở các lớp và soát các danh mục bị hư hỏng lập danh sách đề nghị BGH sửa chữa, mua sắm bổ sung.

- Phối hợp, kiểm tra chuyên môn, đảm bảo đầy đủ hồ sơ, sổ sách, bổ sung đầy đủ các minh chứng, nội dung để đánh giá chất lượng giáo dục.

- Phối hợp cùng BGH tăng cường, kiểm tra việc sử dụng bộ thiết bị của các lớp.

- Vận động các mạnh thường quân để cùng nhà trường xây dựng các khu vực trãi nghiệm, bổ sung các đồ chơi cho trẻ.

5. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học:

* Chỉ tiêu:

- Thiết bị trong lớp: 100% nhóm, lớp trong tổ có đầy đủ bộ thiết bị dạy học tối thiểu phù hợp với độ tuổi.

- Thiết bị ngoài trời: mỗi lớp có ít nhất 2-3 thiết bị đồ chơi tự tạo bên ngoài.

* Giải pháp:

- Phát động phong trào làm đồ dùng, đồ chơi trong tổ để bổ sung tại chỗ.

- Nhắc nhở các lớp làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục để mua sắm bổ sung thêm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ.

- Nhắc nhở giáo viên bảo quản, quản lý các đồ dùng, đồ chơi cẩn thận.

- Tích cực tham mưu với BGH nhà trường để bổ sung đầy đủ các bộ thiết bị, đồ dùng, đồ chơi cho các lớp.

6. Công tác xây dựng đội ngũ:

* Tình trạng, thực trạng:

- Có 8 GV / 4 lớp, đủ 2 giáo viên / 1 lớp.

- 100% GV trong tổ đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn

* Chỉ tiêu:

- 100%  GV được đánh giá chuẩn nghề nghiệp GV Mầm non, trong đó xếp loại xuất sắc 4/8; loại khá 4/8

- 100% GV trong tổ hoàn thành BDTX

- 100% GV trong tổ được công nhận GV dạy giỏi cấp trường.

- 80 % đội ngũ trong tổ xếp loại dự giờ, kiểm tra xếp loại tốt, 20% xếp loại khá

- 100% Giáo viên trong tổ đều thực hiện tốt chuyên đề và hồ sơ sổ sách.

* Giải pháp:

- Khuyến khích các GV trong tổ tham gia bồi dưỡng, học tập để nâng cao trình độ về chuyên môn.

- Thường xuyên dự giờ, học tập lẫn nhau để đúc rút kinh nghiệm.

- Sinh hoạt chuyên môn đều đặn 2 tuần /1 lần

- Tham gia tập huấn đầy đủ.

- Học BDTX và làm báo cáo cuối năm.

- Tăng cường bồi dưỡng giáo viên trong tổ còn yếu về chuyên môn

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách, đôn đốc giáo viên thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đề ra.

7. Công tác tuyên truyền:

* Chỉ tiêu:

- 100% các lớp đều có bản tin phụ huynh, nội dung phong phú, trang trí đẹp, bắt mắt phù hợp với độ tuổi.

- Hàng tháng tổ sẽ đưa bài viết vào trang web của trường.

- 100% phụ huynh các lớp quan tâm đến việc chăm sóc, giáo dục trẻ.

* Giải pháp:

- Nhắc nhở các lớp thường xuyên thay đổi bản tin tuyên truyền về nội dung cách trình bày để thu hút phụ huynh.

- Phân công giáo viên trong tổ viết bài đưa tin.

- Lập nhóm group của các nhóm lớp qua zalo, messenger để tuyên truyền, trao đổi về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

- Nhắc nhở các lớp thường xuyên trao đổi, trò chuyện với phụ huynh qua giờ đón – trả trẻ.

- Tổ chức 1 số hoạt động để mời phụ huynh tham quan dự giờ.

8. Công tác thi đua:

* Tập thể: Tập thể lao động xuất sắc

* Nhóm, lớp:

- Nhà trẻ 1: Lao động xuất sắc

- Nhà trẻ 2: Lao động xuất sắc

- Nhà trẻ 3: Lao động xuất sắc

- Nhà trẻ 4: Lao động xuất sắc

 

 

 

* Cá Nhân:

STT

Họ và tên giáo viên

Lớp

Danh hiệu thi đua

1

Lê Thị Gái

Nhà trẻ 1

Chiến sĩ thi đua cơ sở

2

Ngô Thị Minh Lý

Nhà trẻ 1

Lao động tiên tiến

3

Nguyễn Thị Minh Hiếu

Nhà trẻ 2

Chiến sĩ thi đua cơ sở

4

Hồ Thị Kim Anh

Nhà trẻ 2

Lao động tiên tiến

5

Đặng Thị Hoa

Nhà trẻ 3

Lao động tiên tiến

6

Lê Thị Thi

Nhà trẻ 3

Lao động tiên tiến

7

Lê Thị Nhàn

Nhà trẻ 4

Lao động tiên tiến

8

Nguyễn Thị Thanh Thương

Nhà trẻ 4

Lao động tiên tiến

 

9. Công tác phối kết hợp và công tác khác:

- Phối hợp với các đoàn thể để điều tra huy động trẻ ra lớp và phổ cập từ 0-60 tuổi.

- Phối kết hợp với nhà trường, các đoàn thể tổ chức và tích cực tham gia các ngày hội, ngày lễ, hội thi, phong trào…

 - Phối kết hợp với chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua chào mừng ngày lễ 20-10; 20-11; 8-3 …trong năm học

- Tích cực tham gia các hội thi như “giáo viên dạy giỏi, bé với an toàn giao thông, ngày hội phát triển vận động, …

- Phối kết hợp với phụ huynh trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

- Lồng ghép giáo dục văn hóa địa phương, làn điệu dân ca, giao thông, phát triển vận động… vào trong hoạt động giáo dục hằng ngày của trẻ.

 

 

 

 

 

IV. KẾ HOẠCH CỤ THỂ THEO TỪNG THÁNG:

THỜI GIAN

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Tháng 8/2024

- Học tập chính trị hè

- Tổng dọn vệ sinh, xây dựng môi trường bên trong và bên ngoài lớp học.

- Điều tra, huy động trẻ ra lớp

Tháng 9/2024

- Tiếp tục huy động trẻ ra lớp

- Cùng với nhà trường tổ chức ngày hội “Bé đến trường” năm học 2024-2025

- Tổ chức ngày hội “Tết trung thu”

- Tham gia hội nghị CB-VC năm học 2024-2025 và tiếp thu nhiệm vụ năm học của trường.

- Xây dựng các loại kế hoạch tổ

- Cân đo chấm biểu đồ, khám sức khỏe cho trẻ quí I

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề “Bé và các bạn” và lồng ghép các chuyên đề.

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Đồ dùng đồ chơi của bé” và thực hiện

- Tham gia thi “Sáng tác lời mới trên làn điệu dân ca Huế, tranh vẽ, thơ ca, hò vè, câu đố, truyện,…về văn hoá địa phương” cấp trường.

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

- Dự giờ kiểm tra đầu năm

- Tham gia tập huấn chuyên môn (nếu có)

- Họp hội đồng giáo viên, sinh hoạt tổ chuyên môn

Tháng 10/2024

- Tiếp tục lồng ghép thực hiện các chuyên đề.

- Tiếp tục phối hợp dự giờ kiểm tra.

- Quan sát, đánh giá cháu đợt 1

- Tham gia tập huấn chuyên môn, dạy thao giảng (nếu có).

- Tiếp tục thực hiện chủ đề “Đồ dùng đồ chơi của bé”

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Các cô bác trong trường mầm non” và thực hiện

- Tham gia tọa đàm “Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ 20/10”.

- Tham gia hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường”

-  Họp tổ chuyên môn, họp hội đồng giáo viên.

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

Tháng 11/2024

- Tiếp tục lồng ghép thực hiện các chuyên đề.

- Tham gia tập huấn (nếu có)

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Tham gia tọa đàm “Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”

- Tiếp tục thực hiện chủ đề “Các cô bác trong trường màm non”

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Mẹ và những người thân yêu của bé” và thực hiện

- Tham gia ngày hội “Bé với an toàn giao thông” cấp trường

- Tham gia họp hội đồng giáo viên.

- Sinh hoạt tổ chuyên môn

Tháng 12/2024

- Tham gia tập huấn (nếu có)

- Tiếp tục thực hiện chủ đề “Mẹ và những người thân yêu của bé”

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Những con vật đáng yêu” và thực hiện

- Học BDTX

- Tham gia ngày hội “Bé với an toàn giao thông” cấp thị xã

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Xây dựng kế hoạch giáo dục chủ đề “Động vật” và thực hiện

- Phối hợp với y tế cân đo chấm biểu đồ cho trẻ quí II

- Tham gia họp hội đồng giáo viên, tổ chuyên môn

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

Tháng 01/2025

- Tham gia tập huấn (nếu có)

- Tiếp tục thực hiện chủ đề “ Những con vật đáng yêu”

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Tết và mùa xuân” và thực hiện

- Học BDTX

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Tham gia “Hội chợ xuân năm 2025”

- Tham gia sơ kết học kì I

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Sinh hoạt tổ chuyên môn

- Tham gia họp hội đồng giáo viên

- Nghỉ Tết Nguyên đán và tham gia trực tết

- Tổng dọn vệ sinh trước và sau tết

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

Tháng 2/2025

- Tham gia tập huấn (nếu có)

- Xây dựng và thực hiện chủ đề “Cây và những bông hoa đẹp”

- Học BDTX

- Tham gia giao lưu “Ngày hội phát triển vận động” cấp trường

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Sinh hoạt tổ chuyên môn, họp hội đồng giáo viên

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

Tháng 3/2025

- Tham gia tập huấn (nếu có)

- Xây dựng và thực hiện chủ đề “Bé thích đi bằng phương tiện giao thông gì”

- Tham gia giao lưu “Ngày hội phát triển vận động” cấp thị xã

- Học BDTX

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Cân đo chấm biểu đồ cho trẻ quý III

- Chuẩn bị các điều kiện để đón đoàn kiểm tra thi đua (nếu có)

- Tọa đàm ngày “Quốc tế phụ nữ 8/3”

- Sinh hoạt tổ chuyên môn, họp hội đồng giáo viên

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

Tháng 4/2025

- Tham gia tập huấn (nếu có)

- Học BDTX

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Mùa hè với bé” và thực hiện

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Làm bài thu hoạch BDTX

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

Tháng 5/2025

- Xây dựng kế hoạch chủ đề “Bé lên mẫu giáo” và thực hiện

- Tiếp tục dự giờ đồng nghiệp

- Lồng ghép thực hiện các chuyên đề

- Cân đo, chấm biểu đồ cho trẻ quý IV

- Chuẩn bị các điều kiện đón đoàn kiểm tra thi đua các cấp

- Bình bầu thi đua tổ.

- Đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên

- Đánh giá công chức

- Đánh giá xếp loại kết quả BDTX

- Bình bầu thi đua trường

- Hoàn thành hồ sơ sổ sách

- Họp chuyên môn

- Đánh giá trẻ theo giai đoạn

- Tham gia “Tổng kết phát thưởng cuối năm học”

Trên đây là Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 của tổ, yêu cầu các giáo viên trong tổ nghiêm túc thực hiện.

KT.HIỆU TRƯỞNG

P. Hiệu trưởng

 

 

 

     

Lê Thị Sen

 

 

 

 

 

 

Người lập

Tổ trưởng

 

 

 

 

Lê Thị Gái